Tin bóng đá Việt Nam 29-8: Tiền vệ Thái Lan đánh giá cao Văn Lâm

Theo tin bóng đá Việt 29-8: Tiền vệ Thái Lan đánh giá cao Văn Lâm, Quang Hải trễ hẹn ở đội tuyển Việt Nam, đã xác định đối thủ của Hà Nội FC tại AFC Cup, tuyển Thái Lan tập kín trước trận gặp Việt Nam.

Tin bóng đá Việt Nam 29-8: Tiền vệ Thái Lan đánh giá cao Văn Lâm
Tin bóng đá Việt Nam 29-8: Tiền vệ Thái Lan đánh giá cao Văn Lâm

Tiền vệ Thái Lan đánh giá cao Văn Lâm

Tiền vệ Sarach thuộc biên chế CLB Muangthong United đang hội quân cùng tuyển Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam trong vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ này cũng là đồng đội của thủ môn Đặng Văn Lâm trong màu áo Muang Thong United. Ở trận đấu gần nhất, Sarach đã ghi bàn góp phần giúp Muang Thong United có chiến thắng trước Suphanburi FC với tỷ số 4-1.

“Tôi đánh giá Văn Lâm là một thủ môn tốt khi anh ấy đang có phong độ cao. Cậu ấy có phong độ cao ở CLB nhưng chúng tôi hy vọng rằng Văn Lâm không chơi hay đến thế khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia

Sẽ rất thú vị khi chúng tôi phải đối đầu nhau khi tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan vào ngày 5/9. Dù tôi chưa biết có chắc suất ở tuyển Thái Lan đấu Việt Nam hay không nhưng tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình. Và tôi tin rằng huấn luyện viên sẽ lựa chọn những người nỗ lực nhất”, tiền vệ Thái Lan chia sẻ

Quang Hải trễ hẹn ở đội tuyển Việt Nam

Các cầu thủ của Hà Nội FC bao gồm Quang Hải, Thành Lương, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Mạch Ngọc Hà đã bị hoãn chuyến bay về Việt Nam, không thể về cùng với đội bóng Thủ Đô vào sáng nay 29/8.

Nhóm cầu thủ này có chuyến bay vào lúc 14 giờ 40 (giờ Nga tức 18 giờ 40 giờ Việt Nam) của hãng VietNamAirlines. Theo dự kiến thì 4 giờ sáng ngày 30/8 nhóm cầu thủ sẽ về đến Hà Nội. Tuy nhiên việc trễ hẹn này ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho so tài với Thái Lan vào ngày 5/9 cũng như đội U22 Việt Nam với trận đấu giao hữu gặp Trung Quốc ngày 8/9.

Xác định đối thủ của Hà Nội FC tại AFC Cup

Sau chiến thắng Abahani Dhaka ở 2 trận bán kết đi-về với tổng tỷ số 5-4, câu lạc bộ 25/4 (Cộng hòa DCND Triều Tiên) sẽ chạm trán Hà Nội FC ở trận chung kết. Đây là năm thứ 2 liên tiếp câu lạc bộ này góp mặt ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup. Mùa trước, đội cũng chơi trận chung kết liên khu vực gặp Altyn Asyr, vừa thất bại trước đội bóng Thủ Đô.

Sau 2 trận đi-về, CLB Altyn Asyr hòa 25/4 với tỷ số 3-3 nhưng giành quyền vào chung kết AFC Cup 2018 nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Cũng trong mùa giải năm ngoái, câu lạc bộ 25/4 đánh bại Home United (Singapore) với tổng tỷ số 11-1 ở vòng bán kết liên khu vực. Mùa giải năm nay, câu lạc bộ này tiếp tục đặt mục tiêu vào thi đấu trận tranh chức vô địch AFC Cup 2019.T hầy trò HLV Oh Yun-son đã thể hiện phong độ ấn tượng ngay tại vòng bảng khi thắng 5, thua 1, ghi 17 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn.

Thái Lan tập kín trước trận gặp Việt Nam

HLV Akira Nishino đã ra lệnh bố trí hàng rào quây kín sân tập của đội tuyển Thái Lan để các học trò có được sự tập trung cao nhất, tránh bị làm phiền bởi các fan hâm mộ cũng như phóng viên. Ngoài ra chiến lược gia người Nhật cũng có ý định giấu bài trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam. HLV Nishino lý giải rằng toàn đội cần phải tập luyện rất nhiều về chiến thuật trong thời điểm trận đấu mở màn ngày càng gần kề.

Hiện tại, đội tuyển Quốc gia Thái Lan đã có đã có 29/33 cầu thủ trong danh sách được triệu tập để tham dự vòng loại 2 World Cup 2022 có mặt.  4 gương mặt còn thiếu là những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài bao gồm Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan và thủ môn Kawin Thamsatchanan.

Mời độc giả đọc thêm các tin thể thao khác.

Liên kết hữu ích