Chuyển nhượng 1/8: Barca đón tin vui thương vụ Joao Cancelo

Chuyển nhượng ngày 1/8 cập nhật những tin tức đáng chú ý sau: Barca đón tin vui thương vụ Joao Cancelo và Man United có quyết định dành cho De Ligt, Branthwaite.

Barca đón tin vui thương vụ Joao Cancelo

Kết thúc mùa giải 2023/24, Joao Cancelo đáo hạn hợp đồng cho mượn với Barca. Đội bóng xứ Catalan không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu Euro vì ngân sách chuyển nhượng hiện không dư giả. Dù vậy, Barca vẫn muốn tiếp tục có được sự phục vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Thời gian qua, họ ra sức thuyết phục Man City tiếp tục cho mượn Cancelo thêm 1 mùa giải nữa.

Theo tờ báo chuyên tổng hợp tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay Sport, mọi chuyện đang tiến triển khá tốt. Nhiều khả năng Man City sẽ chấp nhận nhượng bộ với lời đề nghị từ phía Barca, nhưng với điều kiện sẽ kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt.

Chuyển nhượng 1/8
Joao Cancelo muốn tiếp tục thi đấu cho Barca

Ở thời điểm hiện tại, không có quá nhiều đội bóng thực sự muốn chiêu mộ Cancelo. Hơn nữa, hậu vệ sinh năm 1994 không còn tương lai ở Etihad sau những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Bản thân Cancelo thì muốn tiếp tục thi đấu cho Barca mùa tới. Cầu thủ 30 tuổi chấp nhận giảm lương để hỗ trợ đội bóng xứ Catalan vượt qua khó khăn.

Mùa trước, Cancelo là sự lựa chọn hàng đầu nơi hành lang cánh phải của Barca. Cầu thủ sinh năm 1994 ra sân tổng cộng 42 trận trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 5 kiến tạo.

Chuyển nhượng 1/8: Man United có quyết định dành cho De Ligt, Branthwaite

Việc mất Leny Yoro do chấn thương, cầu thủ đã ký hợp đồng trị giá 52 triệu bảng, là một đòn giáng mạnh dành cho HLV Erik ten Hag. Ông đã hy vọng cầu thủ người Pháp này sẽ thay thế Raphaël Varane ở trung tâm hàng phòng ngự.

Hè này, Varane đã gia nhập đội bóng Como sau khi rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Do đó, Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực bổ sung thêm nhân sự để làm dày đội hình. Theo du doan bong da của ESPN, Man United vẫn đang tìm kiếm một trung vệ khác và tiếp tục dành sự quan tâm đến Matthijs de Ligt của Bayern Munich và Jarrad Branthwaite của Everton.

Bayern muốn thu về 42 triệu bảng cho De Ligt, trong khi Everton đã đưa ra mức giá hơn 70 triệu bảng cho Branthwaite. Man United đã đưa ra hai lời đề nghị chính thức cho Branthwaite, cả hai đều bị Everton từ chối.

Xem thêm: Chuyển nhượng 18/07: Man Utd muốn “giải cứu” Enzo Fernandez

Xem thêm: Chuyển nhượng 4/3: MU tuyển hậu vệ cánh giá rẻ

Ngoài trường hợp của Yoro, Man United cũng lo ngại về tình trạng thể lực của tiền đạo Rasmus Hojlund. Anh bị thay ra trong hiệp một trận đấu với Arsenal sau khi dính chấn thương gân kheo.

Liên kết hữu ích