Đối đầu trận Atletico Madrid vs Lille, 02h00 ngày 24/10

Đối đầu trận Atletico Madrid vs Lille, 02h00 ngày 24/10. Phân tích phong độ Atletico Madrid đấu với Lille chuẩn xác từ chuyên gia.

Đối đầu trận Atletico Madrid vs Lille, 02h00 ngày 24/10

Sau khi có chuỗi 9 trận bất bại ấn tượng khi bắt đầu chiến dịch theo lich thi dau bong da 2024/25, Atletico Madrid đã bất ngờ chứng kiến ​​chuỗi trận này bị Benfica chặn đứng vào đầu tháng này, khi màn trình diễn tệ hại trong hiệp hai của họ dẫn đến thất bại đáng xấu hổ 4-0.

Tính từ mùa giải trước, Atletico đã để thủng lưới ít nhất một bàn trong mỗi sáu trận gần nhất tại Champions League – với tỷ lệ trung bình đáng lo ngại là 2 bàn mỗi trận – đây là thành tích tệ nhất của họ trong một thập kỷ trở lại đây. Thật vậy, Atletico đã hai lần để thủng lưới 4 bàn trong ba trận gần nhất ở Champions League – nhiều bằng cả 83 trận trước đó. HLV Diego Simeone rõ ràng đang phải đối mặt với vấn đề lớn cần khắc phục nếu muốn cạnh tranh tấm vé vào vòng knock-out.

Atletico Madrid có lý do để e dè Lille, đối thủ đã quật ngã đối thủ cùng thành phố Real Madrid ở lượt đấu trước đó. Vượt qua giai đoạn khó khăn hồi tháng 9, đội bóng Pháp đang chơi tốt hơn, trải qua chuỗi 5 trận bất bại, bao gồm cầm chân Monaco cuối tuần qua. Việc chỉ lọt lưới 1 bàn trong 4 trận gần đây cũng là thứ vũ khí để Lille chống lại Atletico Madrid một cách hiệu quả.

Đối đầu trận Atletico Madrid vs Lille, 02h00 ngày 24/10

Mặc dù khởi đầu mùa giải với 4 thất bại liên tiếp, Lille đang tỏ ra ổn định và tiến bộ hơn khi bất bại trong 5 trận đã qua (thắng 3, hòa 2). Đặc biệt, đội chủ sân Pierre-Mauroy gây tiếng vang lớn khi hạ gục Real Madrid với bàn thắng duy nhất của Jonathan David ở lượt trận thứ 2 Champions League. Huấn luyện viên Bruno Genesio hiện nắm trong tay bộ đôi tấn công có phong độ cực kỳ ấn tượng là David (ghi 8 bàn) và Edon Zhergova (ghi 6 bàn). Chính vì vậy, Lille vẫn tỏ ra rất tự tin dù sắp sửa phải làm khách trước Atletico.

Tuy nhiên, để làm được điều đó, HLV Simeone sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Hàng loạt trụ cột như Robin Le Normand, Cesar Azpilicueta và Marcos Llorente đều đang chấn thương. Trong khi đó, những tân binh như Julian Alvarez vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình.

Xem thêm: Nhận định kèo trận Liverpool vs Toulouse, 02h00 ngày 27/10

Xem thêm: Nhận định kèo trận Plymouth Argyle với Leeds United, 2h45 ngày 7/2

Bên kia chiến tuyến, Lille đã có một hành trình đầy bất ngờ tại Champions League. Sau khi vượt qua vòng loại đầy kịch tính, Lille đã gây chấn động khi đánh bại đương kim vô địch Real Madrid. Tuy nhiên, thành tích sân khách của Lille lại rất đáng lo ngại. Họ đã thua tỷ lệ kèo bóng đá  6 trong 8 trận sân khách gần nhất tại Champions League.

Đội hình dự kiến Atletico vs Lille

  • Atletico (4-4-2): Oblak; Molina, Witsel, Gimenez, Reinildo; De Paul, Koke, Gallagher, Lino; Sorloth, Griezmann
  • Lille (4-2-3-1): Chevalier; Meunier, Diakite, Ribeiro, Bakker; Bouaddi, Andre Gomes; Zhegrova, Angel Gomes, Sahraoui; David

Liên kết hữu ích