Chuyển nhượng sáng 16/9: Gareth Bale muốn gia nhập Tottenham

Chuyển nhượng sáng 16/9: Gareth Bale muốn gia nhập Tottenham; Ngôi sao người xứ Wales nhiều khả năng trở lại Premier League thi đấu, nhưng không phải trong màu áo Manchester United.

Chuyển nhượng sáng 16/9: Gareth Bale muốn gia nhập Tottenham

Gareth Bale muốn gia nhập Tottenham

Trả lời BBC Sport Wales, người đại diện của Bale khẳng định: “Gareth vẫn yêu Tottenham. Các bên đang đàm phán. Đó là nơi cậu ấy muốn tới”.

Tuyên bố này khiến MU thất thế trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người xứ Wales. Sau khi mua hụt Jadon Sancho của Dortmund, MU muốn có Bale từ Real để tăng cường hàng công.

Real cũng có thiện chí khi sẵn sàng đẩy Bale đi theo dạng cho mượn, thậm chí gánh hộ 50% khoản lương lên tới 500.000 bảng mỗi tuần của Bale Tuy nhiên, quyết định cuối cùng nằm ở Bale, và cầu thủ sinh năm 1989 dường như muốn tới Tottenham hơn MU.

Tính đến lúc này, Bale đã giành 2 chức vô địch La Liga và 4 UEFA Champions League cùng Real Madrid. Tuy nhiên, anh không còn được trọng dụng tại Real khi mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane. Mùa trước, Bale đá 20 trận cho Real, có ket qua bong da truc tuyen 3 bàn cùng 2 đường kiến tạo.

Luis Suarez hết cơ hội đến Juventus hè này

Theo Goal, Suarez và Juventus đạt những thỏa thuận cá nhân. Tiền đạo 33 tuổi đồng ý ký vào bản hợp đồng 3 năm. Tuy nhiên, Suarez đã mất cơ hội trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Nguyên nhân là Juventus register đầy đủ suất dành cho cầu thủ nước ngoài. Vì vậy, nếu muốn gia nhập “Bà đầm già”, Suarez phải có quốc tịch Italy. Tuy nhiên, việc nhập quốc tịch cho chân sút người Uruguay quá mất thời gian, nên thương vụ này đổ bể.

Lúc này, việc Suarez chuyển đến Juventus được coi là lý tưởng. HLV Andrea Pirlo liên tục chia sẻ ông cần thêm tiền đạo đẳng cấp để cải thiện sức mạnh cho hàng công. Juventus đã chia tay Gonzalo Higuain, người sắp gia nhập CLB Inter Miami tại MLS.

Quỷ đỏ trả 28 triệu bảng cho Racic

Theo The Sun nhằm cải thiện tỉ lệ cược bóng đá mùa sau. MU sẵn sàng trả 28 triệu bảng cho tiền vệ Uros Racic của Valencia.

Ngôi sao 22 tuổi người Serbia có điều khoản giải phóng hợp đồng giá 92 triệu bảng. Tuy nhiên với tình hình tài chính báo động của Valencia, giới chuyên môn đồn đoán giá của Racic sẽ bị giảm nhiều so với giá phá vỡ hợp đồng.

Liên kết hữu ích