Nhận định, Nhận định Beijing Guoan vs Melbourne Victory, 17h00 ngày 27/11

Nhận định, Nhận định Beijing Guoan vs Melbourne Victory, 17h00 ngày 27/11, Melbourne Victory gặp bất lợi khi phải thi đấu trên sân vận động trung lập.

Nhận định chung Beijing Guoan vs Melbourne Victory

Cùng có chung cảnh ngộ với những đội bóng đồng hương Perth Glory và Sydney FC, các cầu thủ Melbourne Victory cũng đang có màn trình diễn khá tệ tại vòng bảng AFC Champions League 2020.

Chi tiết đội bóng đến từ đất nước chuột túi phải vô cùng vất vả mới có thể vượt qua đội bóng yếu nhất bảng là Chiangrai United (1-0) trong ngày ra quân, trước khi toàn thua 2 vòng đấu gần nhất.

Tính trên mọi đấu trường, Melbourne Victory thua tới 7/8 trận gần đây, cả theo chuyên môn và tỷ lệ kèo. Đây là sự chuẩn bị quá tệ của đại diện đến từ Australia trước màn đụng độ ứng cử viên số một của bảng đấu.

Và cũng vì chưa thể tìm lại sự trơn tru trong cách vận hành lối chơi, thật khó để Melbourne Victory có thể tạo ra bất ngờ trước Beijing Guoan. Beijing Guoan dù sao cũng là ứng viên sáng giá cho vị trí nhất bảng E của AFC Champions League 2020.

nhan-dinh-soi-keo-beijing-guoan-vs-melbourne-victory-17h00-ngay-27-11

Thật vậy, Beijing Guoan đã thắng cả 3 lượt trận đầu tiên, ghi tổng cộng 6 bàn thắng nhưng chỉ nhận 2 bàn thua. Trong khi đó, Melbourne Victory mới có được 3 điểm trong cùng khoảng thời gian và xếp ở vị trí thứ 3 bảng E.

Việc thi đấu trên sân vận động trung lập càng khiến Melbourne Victory gặp bất lợi. Họ dù khao khát ‘trả nợ’ Beijing Guoan nhưng hứa hẹn trải qua viễn cảnh ‘lực bất tòng tâm’.

Soi kèo Beijing Guoan vs Melbourne Victory

Kèo châu Á: Beijing Guoan chỉ thua 1/8 trận gần nhất ở tỷ lệ kèo châu Á. Về phía Melbourne Victory, thất bại 6/7 trận vừa qua cũng ở hạng mục này. Chọn Beijing Guoan.

Kèo tx: 6/8 trận vừa qua của Beijing Guoan, tổng số pha lập công đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn mỗi trận. Tám trận liên tiếp của Melbourne Victory cũng có kết quả tương tự. Chọn Tài sẽ dễ thắng kèo bóng đá trực tuyến trận này.

Đội hình dự kiến

– Melbourne Victory: Matt Acton; Adama Traore, Dylan Ryan, Nick Ansell, Storm Roux; Marco Rojas, Jake Brimmer, Leigh Broxham, Callum McManaman; Birkan Kirdar, Ben Folami.

– Beijing Guoan: Hou Sen; Taiyan Jin, Yu Yang, Kim Min-Jae, Wang Gang; Zhang Xizhe, Li Ke, Fernando; Jonathan Viera, Renato Augusto, Alan Carvalho.

Dự đoán tỷ số Melbourne Victory vs Beijing Guoan: 1-2

Liên kết hữu ích