Kèo thẻ phạt là gì? Những thông tin liên quan tới kèo này?

Kèo thẻ phạt là gì? chắc hẳn là thắc mắc của nhều anh em mới bắt đầu tham gia vào các trò chơi chơi ăn tiền. Cùng tìm hiểu qua bài viết của 8bongdaso.com để biết nhé!

1.Kèo thẻ phạt là gì

Kèo thẻ phạt là kèo đấu bóng đá tên tiếng Anh là Total Bookings: Là kèo đấu dựa trên số thẻ phạt của cuộc chiến để đưa ra kèo đấu cho người chơi. Đối với kèo đấu này chúng ta không cần để ý tới kết quả hay số bàn thắng của trận đấu.

Kèo thẻ phạt hơi dễ chơi thường dựa vào tính chất của trận chiến, tính quan trọng của trận đấu, thế trận 2 đội, phong cách thi đấu hay đội hình ra sân của hai đội để dự đoán.

Một số đội bóng với lối chơi đẹp sẽ thường ít thẻ phạt. Còn 1 số đội bóng sử dụng lối chơi rắn, hay có nhiều cầu thủ có va chạm mạnh thường dễ phạm lỗi và nhận nhiều thẻ phạt.

2.Hướng dẫn Đọc Kèo

Kèo thẻ phạt là gì? Những thông tin liên quan tới kèo này?

Trong kèo thẻ phạt sẽ được chia ra đội cửa dưới và trên. bí quyết đọc kèo phụ thuộc vào kết quả của thẻ phạt sở hữu trong 90 phút chính thức thi đấu. Thẻ đỏ và vàng thường được đưa ra bởi trọng tài trong trường hợp khuôn khổ thi đấu. hai loại thẻ này chỉ được tính hợp thức đối sở hữu kèo thẻ phạt khi trọng tài đưa ra khi cuộc chiến diễn ra chính thức.

Số lượng thẻ phạt được quy định như sau trong trận đấu:

  • Thẻ vàng tương đương một điểm
  • Thẻ đỏ tương đương hai điểm

Nếu hiệp 1 cầu thủ đã nhận thẻ vàng rồi mà sang hiệp hai vẫn nhận tiếp thì tổng thẻ phạt sẽ là 3 điểm. Trong thời gian chơi loại kèo cược này, bạn cần quan tâm ai là trọng tài sẽ bắt chính trong trận đó.

3.Cược chấp thẻ phạt theo tỷ lệ kèo châu Á

Kèo chấp thẻ phạt cũng có đội kèo trên và kèo dưới cộng mức chấp mà cổng game kubet đưa ra trên bảng cược. Cách tính cược sẽ dựa vào kết quả số thẻ phạt sau 90 phút thi đấu. Để người chơi ko lầm lẫn, cách tính thẻ kèo thẻ vàng, kèo thẻ đỏ như sau:

Thẻ được trọng tài rút ra chỉ tính trong khuôn khổ sân thi đấu (sẽ ko được tính vào kết quả có những thẻ rút phạt HLV hoặc các cầu thủ dự bị)

Cách thức tính điểm trong kèo thẻ phạt: Thẻ vàng được tính là 1 điểm và thẻ đỏ được tính 2 điểm. Căn cứ vào số điểm dựa vào số thẻ sở hữu thì sẽ với tổng số điểm của trận đấu:

Ví dụ: Đội A bị phạt 1 thẻ vàng ở hiệp 1 – sang hiệp 2 đội A này lại bị một thẻ Vàng – tương tự tổng cộng đội A này sở hữu được 3 điểm. (1 Điểm thẻ vàng và hai điểm trong khoảng thẻ đỏ)

Bên cạnh kèo thẻ phạt FT (cả trận) thì hình thức kèo chấp Thẻ Phạt hiệp 1 (HT) cũng được nhà loại đưa ra để đa hình dáng thức dự đoán, thu hút người chơi tham dự

O/U thẻ phạt châu Á

TX thẻ phạt hay còn gọi là Over/Under

Người chơi Nhận định, dự đoán tổng số thẻ phạt mà trọng tài rút ra chỉ cần khoảng thi đấu chính thức cho cả 2 đội.

Sẽ với hai cửa cho bạn dự đoán: cược Tài/ Over và cược Xỉu/Under

Kèo thẻ phạt Chẵn lẽ cả trận/hiệp 1

Đây là hình thức dự đoán mà bạn sẽ phải dự đoán tổng số thẻ phạt trong 90 phút thi đấu chính thức/hiệp 1 mặc cả 2 đội nhận được sẽ là số chẵn hay số lẻ.

Kèo phạt đầu tiên/Thẻ phạt cuối cùng

Bạn sẽ dự báo và dự đoán đội nào nhận thẻ đầu tiên. Ở hình thức dự đoán này, chỉ tính số thẻ (thẻ ko bị tính điểm)

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ cho banj những thông tin bổ ích nhé!