Bóng đá VN tối 4/5: HLV Phan Thanh Hùng trở lại SHB Đà Nẵng

Bóng đá VN tối 4/5, vua phá lưới giải quốc nội vắng mặt ở tuyển futsal Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng trở lại SHB Đà Nẵng, HLV Park Hang-seo nhận tin kém vui từ “đá tảng” CLB Hà Nội.

HLV Phan Thanh Hùng trở lại SHB Đà Nẵng: Ra đi để trở về

Trong đời cầm quân của mình, HLV Phan Thanh Hùng nhớ nhất 3 đội bóng. Hà Nội là nơi ông khởi nghiệp thành công vang dội để trở thành một trong những HLV xuất sắc nhất V.League. Than Quảng Ninh là nơi ông được tôn trọng tuyệt đối về chuyên môn. Và Đà Nẵng, nơi lưu giữ những kỷ niệm vừa đẹp đẽ, vừa không trọn vẹn. Thế nên, khi đã có cho mình mọi danh hiệu, sự trở về của HLV Phan Thanh Hùng là điều hợp lý. Ông được cống hiến cho quê hương. SHB Đà Nẵng có cho mình một nhà cầm quân người địa phương và đặc biệt là dạn dày kinh nghiệm trận mạc.

Ra đi để trở về. Những tháng năm lăn lộn bên ngoài có thể hữu ích cho ông Phan Thanh Hùng trong lần tái ngộ này. Ông có sự ghi nhận. Quan trọng hơn, ông có kinh nghiệm vượt khó, điều rất cần cho bóng đá Đà Nẵng thời điểm hiện tại. Sự kết hợp rất đúng lúc ấy mang đến hy vọng cho cả hai bên. Với bóng đá Đà Nẵng, họ cần một chiến lược gia đủ tầm để chấn hưng danh tiếng. Còn với bản thân ông Hùng, đã đến lúc cần phải dừng bước chân phiêu du, trở về cống hiến cho quê hương, cho nơi mà bản thân nhà cầm quân này cần tìm sự khẳng định.

Bóng đá VN tối 4/5: HLV Phan Thanh Hùng trở lại SHB Đà Nẵng
Bóng đá VN tối 4/5: HLV Phan Thanh Hùng trở lại SHB Đà Nẵng

Mời bạn tham khảo kqbd Duc cập nhật đầy đủ thông tin chính thức có liên quan đến kết quả của các trận đấu thuộc các giải bóng chuyên nghiệp hàng đầu nước Đức chính xác nhất hiện nay.

Vua phá lưới giải quốc nội vắng mặt ở tuyển futsal Việt Nam

Sáng 4/5, danh sách tập trung của tuyển futsal Việt Nam gồm 22 cầu thủ đã được VFF công bố. Các cầu thủ nổi bật như Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa, Lê Quốc Nam, Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam), Khổng Đình Hùng (Sahako) đều góp mặt.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất phải kể đến cái tên Phùng Trọng Luân. Luân “Sư phụ” đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở mùa giải 2021 với 10 pha lập công. Anh cũng thể hiện phong độ ổn định từ khi trở lại với sân chơi futsal chuyên nghiệp với danh hiệu Vua phá lưới giải futsal và Cúp Quốc gia năm 2020 trong màu áo CLB Khánh Hòa. Tuy nhiên, HLV Phạm Minh Giang đã không triệu tập cầu thủ này.

Sáng 4/5, tuyển futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Phạm Minh Giang, đã hội quân trở lại tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam- Quận 8 (TP.HCM). Đến ngày 15/5, đội sẽ bay sang UAE để thi đấu trận play-off với tuyển futsal Lebanon.

HLV Park Hang-seo nhận tin kém vui từ “đá tảng” CLB Hà Nội

Lich phat song bong da chiều qua (02/05), CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 V-League 2021. Kết quả này giúp cho đội bóng thủ đô tiến gần hơn với top 6 (nhóm tranh ngôi vô địch) trước khi bước vào lượt trận cuối cùng của giai đoạn 1.

Tuy nhiên, niềm vui của đội đồng chủ sân Hàng Đẫy không được trọn vẹn khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh gặp vấn đề chấn thương ở nửa sau hiệp 2. Đến phút 78, HLV Park Choong-kyun phải rút số 28 ra sân để đảm bảo sự an toàn cho anh.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chia sẻ về tình hình của Duy Mạnh: “Duy Mạnh bị đau ở phần phẫu thuật (dây chằng chéo trước). Chúng tôi phải kiểm tra lại mới có kết quả xác định chính xác về tình hình chấn thương của cậu ấy. Duy Mạnh là một trụ cột, nhân tố quan trọng không chỉ với CLB mà còn là cả ĐTQG. Vì thế tôi sẽ có sự chăm sóc đặc biệt cho cậu ấy.”

Liên kết hữu ích