Chuyển nhượng chiều 4/8: Ba đội bóng Ngoại hạng Anh theo đuổi Asensio

Chuyển nhượng chiều 4/8: Ba đội bóng Ngoại hạng Anh theo đuổi Asensio; MU đã đàm phán chiêu mộ Saul Niguez; PSG tiếp tục tăng cường hàng thủ.

Chuyển nhượng chiều 4/8: Ba đội bóng Ngoại hạng Anh theo đuổi Asensio

Ba đội bóng Ngoại hạng Anh theo đuổi Asensio

Leicester City, Leeds United và Everton đang tranh giành chữ ký của Marco Asensio, tiền vệ vừa ghi bàn giúp U23 Tây Ban Nha tiến vào chung kết Olympic môn bóng đá nam. Một số nguồn tin khẳng định Real Madrid sẵn sàng để chân sút 25 tuổi ra đi để tăng ngân sách đội bóng.

Tottenham mua được hậu vệ số 1 Serie A

Theo báo Anh, Tottenham đã đồng ý trả Atalanta 50 triệu euro, chưa kể 5 triệu tiền thưởng ở dạng “treo” để có sự phục vụ của trung vệ 23 tuổi người Argentina Cristian Romero. Đây được coi là sự thay thế cho Toby Alderweireld, người đã rời Spurs sau nhiều năm gắn bó.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm tỷ số bóng đá hôm nay được cập nhật một cách nhanh chóng, chính xác nhất, đầy đủ và chi tiết nhất, thuộc các giải đấu trên toàn thế giới.

Đây là thương vụ xuất sắc của Atalanta. Họ chỉ tốn 20 triệu euro cả phí mượn lẫn mua đứt Romero từ Juventus và giờ bán lãi sâu sau khi Romero góp công lớn giúp đội này giành quyền dự cúp C1 và được chọn là hậu vệ xuất sắc nhất Serie A mùa qua.

MU đã đàm phán chiêu mộ Saul Niguez

Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã chính thức liên hệ với Atletico để đàm phán về việc chiêu mộ tiền vệ trung tâm Saul Niguez. Thương vụ này được cho là sẽ có giá từ 40 đến 45 triệu euro (34 đến 38 triệu bảng).

Saul Niguez, 26 tuổi, trưởng thành từ đội trẻ Atletico Madrid, và đã ghi đấu 337 trận, ghi 43 bàn (kiến tạo 19) trong gần 10 năm qua. Hiện Saul là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất Atletico, nên CLB cũng tính đẩy anh đi nhằm giảm bớt quỹ lương, đồng thời lấy tiền chiêu mộ Rodrigo De Paul từ Udinese. Hợp đồng của Saul còn thời hạn đến tận năm 2026 và mức giải phóng hợp đồng lên tới 150 triệu euro, nhưng do Atletico đang cần tiền, nên giá thực của anh sẽ thấp hơn nhiều.

Trong một diễn biến đáng chú ý khác, tờ Express tiết lộ, MU có thể đưa một trong số 4 cầu thủ là David De Gea, Donny Van de Beek, Anthony Martial và Jesse Lingard vào thương vụ này để giảm giá.

Fan Arsenal chia hai vì Xhaka

Sau khi thông tin Arsenal ký hợp đồng với Granit Xhaka rộ lên, cộng đồng người hâm mộ CLB này đã chia làm hai phe. Một bên ủng hộ quyết định của giám đốc Edu và ngược lại, một bên cho rằng Arsenal nên bán Xhaka cho Roma với giá 20 triệu bảng vì tiền vệ này không phù hợp với họ.

Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm tỷ lệ cá cượchôm nay của tất cả các trận cầu thuộc các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới một cách siêu nhanh chính xác.

PSG tiếp tục tăng cường hàng thủ

Paris Saint-Germain đã để mắt đến hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, theo Le 10 Sport. Giám đốc thể thao Leonardo của đội chủ sân Parc des Prines muốn ngôi sao 30 tuổi là người đá cặp với Sergio Ramos ở mùa giải tới.

Liên kết hữu ích