Tin chuyển nhượng 24-8: Arsenal sẵn sàng để hai cầu thủ ra đi

Arsenal sẵn sàng để hai cầu thủ ra đi, HLV Zidane lên tiếng về tương lai Bale, Real “chơi đẹp”, Navas sắp tới PSG miễn phí, Mua tiền đạo Tottenham miễn phí thay Lukaku… là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 24-8.

Arsenal sẵn sàng để hai cầu thủ ra đi

Theo tờ Express, HLV Unai Emery của Arsenal mới đây đã tuyên bố sẽ để hai cầu thủ Shkodran Mustafi và Mohamed Elneny được tự do rời khỏi câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bộ đôi này không thể hiện được mình dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha, và họ lúc này đã không còn nằm trong kế hoạch của Pháo thủ.

HLV Zidane lên tiếng về tương lai Bale

Ông thầy người Pháp thường xuyên đẩy Bale lên băng ghế dự bị, ông không đánh giá quá cao tài năng của ngôi sao 30 tuổi. Ở Hè 2019, nhà cầm quân 47 tuổi thậm chí công khai đẩy Bale khỏi Bernabeu trước báo giới, ông tin rằng việc Bale ra đi tốt cho tất cả.

Tiền đạo Gareth Bale cập bến Real Madrid từ Tottenham vào năm 2013, anh ít nhiều cũng cho thấy khả năng của mình khi thường xuyên tỏa sáng ở những trận đấu lớn. Tuy nhiên, dưới thời HLV Zidane, ngôi sao sinh năm 1989 không được trọng dụng.

Tin chuyển nhượng 24-8: Arsenal sẵn sàng để hai cầu thủ ra đi
Tin chuyển nhượng 24-8: Arsenal sẵn sàng để hai cầu thủ ra đi

Mua tiền đạo Tottenham miễn phí thay LukakuTrước đó

MU từng liên hệ với Mario Mandzukic nhưng đành rút lui khi phía Juventus đòi mức phí 15 triệu bảng. Thị trường chuyển nhượng hè 2019 ở Anh đã đóng cửa (ngày 8/8) nên “Quỷ đỏ” có muốn cũng chẳng thể đàm phán trở lại với Mandzukic. Đang thất nghiệp lại được đội bóng lớn tầm vóc như MU hỏi mua, Llorente rõ ràng hứng thú. Tuy nhiên nếu đến Old Trafford, cựu sao của Tottenham phải chấp nhận đóng vai trò là tiền đạo dự bị. Với tuổi tác của mình, Llorente có lẽ phù hợp làm giải pháp ngắn hạn trên hàng công MU.

Napoli chính thức có sao khủng người Mexico

Báo bóng đá đăng tin tiền vệ Hirving Lozano đã chính thức là người của CLB Napoli khi đội bóng nước Ý vừa hoàn tất mọi thủ tục để chiêu mộ anh từ PSV với giá 42 triệu euro. Đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của đội chủ sân San Paolo, khi Lozano từ lâu đã được biết đến là một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu lục địa già.

Sanchez chưa thể đến Inter. Vụ đưa Alexis Sanchez từ MU tới Inter Milan theo dạng cho mượn đang gặp trục trặc. Nguyên nhân đến từ việc MU muốn Inter trả thêm tiền lương cho Sanchez thay vì để họ trả phần lớn khoản thu nhập đó. Trước đấy, Inter đề nghị trả 3 trong tổng số 12 triệu euro/năm nếu họ mượn được Sanchez.

Juventus sắp có thêm tân binh. Fiorentina sẵn sàng bán tài năng trẻ Federico Chiesa trong hè này cho Juventus. Hiện tại, The Viola đang gấp rút tìm kiếm người thay thế với 2 mục tiêu là Matteo Politano (Inter Milan) và Domenico Berardi (Sassuolo).

 

 

Liên kết hữu ích