Bóng đá VN 19/5: HLV U23 Malaysia không nuối tiếc khi thua Việt Nam

HLV U23 Malaysia không nuối tiếc khi thua Việt Nam, HLV Park không hài lòng với thẻ vàng của Tiến Linh, U23 Việt Nam vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện… là những tin bóng đá Việt Nam mới nhất tối 19/5.

HLV U23 Malaysia không nuối tiếc khi thua Việt Nam

U23 Malaysia đã giằng co với U23 Việt Nam trong 120 phút tại vòng bán kết SEA Games 31, môn bóng đá nam. Chung cuộc, U23 Malaysia đã thua 0-1 trước U23 Việt Nam với pha lập công của Tiến Linh. Phát biểu sau trận đấu, HLV Brad Maloney của U23 Malaysia nói: “Tôi muốn nói rằng tôi rất tự hào về các cầu thủ. Họ đã nỗ lực thi đấu trong 120 phút.

Vị HLV của U23 Malaysia chia sẻ: “Trong 120 phút, các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu hết mình dù rất khó. U23 Việt Nam là đội chơi hay nhất giải nhưng rõ ràng chúng tôi cũng chơi rất hay. Được chứng kiến không khí trên sân Việt Trì, tôi nghĩ U23 Malaysia đã tận hưởng và cảm nhận được sự náo nhiệt tại đây”.

Hành trình của U23 Malaysia tại SEA Games 31 vẫn chưa khép lại. Vào lúc 16h00 ngày 22/5, U23 Malaysia sẽ gặp U23 Indonesia ở trận tranh hạng Ba trên sân Mỹ Đình.

bong-da-vn-19-5-hlv-u23-malaysia-khong-nuoi-tiec-khi-thua-viet-nam
HLV U23 Malaysia không nuối tiếc khi thua Việt Nam

HLV Park không hài lòng với thẻ vàng của Tiến Linh

Nói về tình huống chân sút gốc Hải Dương ăn mừng, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi không thấy Linh cởi áo mà chỉ biết lúc nhìn thấy thẻ phạt. Tôi nghĩ cậu ấy cần tiết chế, nên tránh những tấm thẻ phạt không cần thiết.

Tiến Linh đã ghi bàn nhưng bàn thắng không phải của riêng cậu ấy mà còn là công sức của các đồng đội khác. Cậu ấy đâu phải một mình làm nên bàn thắng đó, đó là nỗ lực của toàn đội”.

Với pha ghi bàn duy nhất của tiền đạo đang khoác áo CLB Bình Dương, U23 Việt Nam đã tiến vào trận chung kết SEA Games 31 gặp U23 Thái Lan của HLV Mano Polking. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 22/5 tại SVĐ Mỹ Đình.

“Chúng tôi đã xem rất nhiều video về Thái Lan” – ông Park chia sẻ sau trận thắng U23 Malaysia. “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị cho trận chung kết. Sau trận này, chúng tôi sẽ làm việc chi tiết hơn với các cộng sự để có phương án đối phó”.

Bên cạnh Sea Game đang được diễn ra ở Việt Nam thì những giải đấu thế giới khác như kqbd c1 đang được nhiều người đón chờ ở mùa giải mới, hãy cùng theo dõi tại bongdawap.com nhé!

U23 Việt Nam vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện

U23 Việt Nam phảu trải qua 120 phút nghẹt thở trước U23 Malaysia ở trận bán kết SEA Games 31 vào tối nay (19/5) mới có thể giành vé vào trận chung kết gặp U23 Thái Lan.

Phải tới phút 111, đoàn quân áo đỏ mới tìm thấy “bàn thắng vàng” nhờ công của tiền đạo Tiến Linh với cú đánh đầu quyết đoán.

Phát biểu sau trận đấu khó khăn, huấn luyện viên Park Hang-seo thừa nhận: “Không phải riêng bán kết, trận đấu nào cũng có những khó khăn nhất định. Hôm nay, các cầu thủ đã thi đấu cố gắng. Tuy nhiên, cả đội còn nhiều thiếu sót.”

“Dưới cả góc độ cá nhân, tập thể, đây sẽ là cơ hội để trưởng thành hơn. Tôi cảm ơn cầu thủ đã thi đấu hết mình và khán giả đã cổ vũ nhiệt thành,” ông Park nói.

Nói về sự chuẩn bị cho trận đấu này, huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam cho hay: “Tôi đã xem đối thủ thi đấu và chuẩn bị sẵn sàng. Công việc ngày mai của cả đội là tập luyện tốt nhất cho trận chung kết quan trọng này.”

Qua các giải đấu nhà đầu tư trong nước và thế giới cũng sẽ đưa ra một mức kèo nhất định như ở trận bán kết Việt Nam với Malaysia cũng vậy mức kèo cổng game đưa ra là 3/4 vậy với kèo c2 cũng không khác gì so với kèo Việt Nam và nhiều giải đấu khác.

Liên kết hữu ích