Tin chuyển nhượng sáng 25/5 : Bellerin mong được ở lại Betis

Tin chuyển nhượng sáng 25/5 : Bellerin mong được ở lại Betis, Barca gặp khó ở thương vụ Ousmane Dembele, Bayern làm khó Barca vụ Lewandowski

Tin chuyển nhượng sáng 25/5 : Bellerin mong được ở lại Betis
Tin chuyển nhượng sáng 25/5 : Bellerin mong được ở lại Betis

Bellerin mong được ở lại Betis

Hậu vệ phải Hector Bellerin cho hay anh hy vọng sẽ được Real Betis giữ lại chứ không có ý muốn quay về Arsenal sau khi kết thúc thời gian cho mượn. “Tôi đã làm rõ ý muốn của mình với cả 2 CLB là tôi hy vọng được ở lại Betis. Chúng tôi sẽ có 2 tháng để tìm ra giải pháp tốt nhất”, Bellerin cho biết.

Kèo bóng đá ngoại hạng Anh được cập nhật theo từng vòng đấu, theo hiệp 1(HT) và cả trận(FT) để quý vị dễ dàng theo dõi đón xem

Barca gặp khó ở thương vụ Ousmane Dembele

Hợp đồng của Ousmane Dembele với Barca sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay kết thúc. Thời gian qua, Barca nỗ lực đàm phán để giữ chân cầu thủ người Pháp, nhưng chưa thành công. Theo tờ Marca, Barca đang không đạt được thỏa thuận với Ousmane Dembele nên vẫn có khả năng mất trắng cầu thủ này.

Bayern làm khó Barca vụ Lewandowski

Mặc dù còn hợp đồng tới tháng 6/2023 nhưng Robert Lewandowski đã công khai ý định muốn rời Bayern Munich trong Hè này dù Bayern dự Keo C1 năm sau. “Cậu ấy nói rằng sẽ không chấp nhận đề nghị gia hạn hợp đồng và muốn rời Bayern. Lewandowksi muốn có trải nghiệm mới”, Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic, thừa nhận.

Điểm đến Lewandowski đang hướng tới là Barca. Theo truyền thông Tây Ban Nha, đàm phán giữa Barca và chân sút 33 tuổi đã tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, Bayern đang làm khó Barca trong thương vụ này với yêu cầu cao về phí chuyển nhượng. Bayern sẽ không để Lewandowski rời đi nếu không nhận được tối thiểu 50 triệu euro. Trong khi đó, Barca chỉ chi tối đa 40 triệu euro cho thương vụ này.

Liên kết hữu ích