Bóng đá Việt Nam 31/5: AFC phổ biến luật cho U23 Việt Nam

AFC phổ biến luật cho U23 Việt Nam, Cách nào thoát bóng của thầy Park? ĐT Việt Nam đổi cách chơi trước Afghanishtan… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 31/5.

AFC phổ biến luật cho U23 Việt Nam

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên được AFC tiến hành trước các giải đấu lớn. Mục đích là đảm bảo các đội tuyển nắm rõ nghĩa vụ và quyền lợi của mình khi tham dự VCK U23 châu Á 2022.

AFC cũng dành sự quan tâm đặc biệt đối với vấn đề tiêu cực trong bóng đá, khuyến cáo các hậu quả xảy ra đối với bất kỳ hành vi dàn xếp tỷ số bóng đá hôm nay, thi đấu thiếu trung thực và đề nghị các đội tuyển cùng phối hợp để bảo vệ hình ảnh của giải đấu cũng như của chính bản thân mình.

Đại diện của AFC đã tiến hành phổ biến và cập nhật một số nội dung quan trọng trong luật thi đấu cho thầy trò HLV Gong Oh Kyun, đặc biệt là các tình huống có thể gây tranh cãi trên sân. Tại VCK U23 châu Á 2022, công nghệ VAR (Trợ lý trọng tài video) sẽ được áp dụng trong mọi trận đấu.

bong-da-viet-nam-31-5-afc-pho-bien-luat-cho-u23-viet-nam
AFC phổ biến luật cho U23 Việt Nam

Cách nào thoát bóng của thầy Park?

Kể từ khi ngồi vào ghế thuyền trưởng vào cuối năm 2017, những gì mà HLV Park Hang Seo làm được đến lúc này có thể được coi vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam với nhiều chiến tích vang dội.

Ông thầy người Hàn Quốc đưa bóng đá Việt Nam trở thành thế lực thực sự ở khu vực Đông Nam Á, mang về hàng loạt chức vô địch từ AFF Cup đến SEA Games với tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam  xuyên suốt nhiều năm qua.

Thành quả của HLV Park Hang Seo mang lại cho bóng đá Việt Nam thực sự là một áp lực lớn dành cho những người kế nhiệm sau này ở tuyển Việt Nam. Còn với U23 Việt Nam, đương nhiên người đàn em đồng hương Gong Oh Kyun gánh một áp lực vô cùng nặng nề.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay được cập nhật trên bongdawap.com!

ĐT Việt Nam đổi cách chơi trước Afghanishtan

Theo quan sát của giới truyền thông ở các buổi tập gần đây của ĐT Việt Nam trên sân Thống Nhất, có thể thấy đoàn quân áo đỏ đang rèn khả năng tấn công nhiều hơn, thay vì tiếp tục áp dụng lối chơi thiên về phòng ngự như trước đây.

Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà trong thời gian gần đây, ĐT Việt Nam và cả đội U23 đã bộc lộ nhiều bế tắc khi gặp phải đối thủ chơi phòng ngự số đông. Do đó không còn cách nào khác, HLV Park Hang Seo buộc phải cho các học trò nâng cao năng lực tấn công của mình.

Với cơ hội thi đấu cọ xát quốc tế với Afganishtan, đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để ĐT Việt Nam tích lũy kinh nghiệm và qua đó hoàn thiện hơn nữa đội hình nhằm hướng tới việc đoạt lại chức vô địch AFF Cup từ tay người Thái vào cuối năm nay. 

Liên kết hữu ích