Tin chuyển nhượng 3/6: Bayern tính gây sốc với tiền đạo Sadio Mane

Tin chuyển nhượng 3/6: Bayern tính gây sốc với tiền đạo Sadio Mane, Barca nhắm sao Chelsea dự phòng cho Lewandowski…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Bayern tính gây sốc với tiền đạo Sadio Mane

Trong bối cảnh Lewandowski nằng nặc đòi ra đi để tới Barca vào hè này, Bayern Munich đang gấp rút tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế. Và người được chọn chính là Sadio Mane của Liverpool. Được biết, Hùm xám sẽ đề nghị hợp đồng 3 năm với tiền đạo người Senegal cùng mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro.

Đẳng cấp của Mane là không phải bàn sau những gì anh đã thể hiện trong suốt 6 năm khoác áo Liverpool. Bản thân tiền đạo này cũng muốn gia nhập Gã khổng lồ Đức để tìm thử thách mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, tham vọng của Hùm xám không chỉ dừng lại ở đó. Đội chủ sân Allianz Arena còn đang ấp ủ kế hoạch thâu tóm thêm một tiền đạo hàng đầu khác đang chơi tại Ngoại hạng Anh. Theo Tutto Mercato, Bayern sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Inter để ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Chelsea.

Tin chuyển nhượng 3/6: Bayern tính gây sốc với tiền đạo Sadio Mane
Tin chuyển nhượng 3/6: Bayern tính gây sốc với tiền đạo Sadio Mane

Arsenal nhắm chân chạy cánh ‘gây sốt’ Premier League

Arsenal đã tính đến phương án chiêu mộ một chân chạy cánh chất lượng vào mùa hè này để tăng cường thêm khả năng tấn công. Theo một số nguồn tin, đại diện Bắc London đã nhắm đến Jarrod Bowen của West Ham United.

Mùa giải vừa qua, trụ cột của “The Hammers” đã có ket qua bong da 12 bàn thắng và 10 kiến tạo cho đoàn quân của HLV David Moyes tại Premier League. Phong độ cao giúp Bowen được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh và tràn trề hy vọng góp mặt ở kỳ World Cup diễn ra cuối năm nay tại Qatar.

Barca nhắm sao Chelsea dự phòng cho Lewandowski

Barca đã lên sẵn kế hoạch dự phòng cho trường hợp không thể chiêu mộ được Lewandowski. Cụ thể hơn, theo tiết lộ từ Mundo Deportivo (dẫn nguồn từ BBC), đội chủ sân Camp Nou sẽ chuyển hướng sang Romelu Lukaku nếu như không thể thuyết phục được Bayern Munich về trường hợp của Lewandowski.

Sau một mùa giải đầy thất vọng tại Premier League, Lukaku được cho là đã sẵn sàng rời khỏi Chelsea ngay trong phiên chợ Hè. Nhưng tất nhiên, để The Blues chấp nhận chia tay cầu thủ này, dự kiến Barca sẽ phải bỏ ra một khoản phí đáng kể. Trước đó, Chelsea đã phải chi ra 113 triệu bảng để mang chân sút người Bỉ trở lại Stamford Bridge.

Ten Hag có thêm 50 triệu bảng mua sắm

Ngay sau khi thông báo chia tay Pogba, MU cũng làm điều tương tự với cặp đôi tiền vệ Jesse Lingard và Juan Mata. Ngoài Pogba, Lingard và Mata, thủ môn kỳ cựu Lee Grant cũng không tiếp tục cống hiến cho MU do anh đã nhận lời tham gia vào ban huấn luyện Ipswich Town.

Trong khi đó, tiền vệ Nemanja Matic cũng đã xác nhận anh sẽ rời Old Trafford trong Hè này, còn tiền đạo Edinson Cavani không gia hạn hợp đồng sau 2 năm phục vụ MU.

Chưa hết, MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị liên quan đến Aaron Wan-Bissaka, Phil Jones, Eric Bailly, Axel Tuanzebe và Anthony Martial. Nếu thanh lý được một phần hoặc tất cả những gương mặt này, MU sẽ thu về một khoản tiền nhất định.

Như vậy, đã có 6 cầu thủ chuyển đi khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Dù họ không hề mang lại cho MU phí chuyển nhượng, nhưng Quỷ đỏ cũng đã tiết kiệm được khoản tiền lương tên đến 48,44 triệu bảng (chưa kể các khoản thưởng).

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ cá cượcbóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.

Liên kết hữu ích