Nhận định bóng đá giữa Vikingur Reykjavik vs Malmo, 2h30 ngày 13/7

Nhận định bóng đá giữa Vikingur Reykjavik vs Malmo, 2h30 ngày 13/7. Đội khách Malmo nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư. 

Cả hai đội Vikingur Reykjavik vs Malmo sẽ có cuộc chạm trán nhau trong khuôn khổ vòng trận lượt về vòng loại UEFA Champions League vào giữa tuần này trước sự mong chờ của giới hâm mộ.

Víkingur Reykjavík là một trong những câu lạc bộ bóng đá lâu đời nhất của Iceland , họ được thành lập năm 1908. Câu lạc bộ bóng đá đã giành được sáu chức vô địch , năm danh hiệu giải hạng nhất và ba danh hiệu The Icelandic Men’s Football Cup.

Thành tích của đội chủ nhà vô cùng tốt thời gian này khi trong 10 trận đấu dần đây nhất trên tất cả các mặt trận đoàn quân của huấn luyện viên Arnar Gunnlaugsson chỉ để thua duy nhất 1 trận và giành tới 9 chiến thắng.

Nhận định bóng đá giữa Vikingur Reykjavik vs Malmo, 2h30 ngày 13/7
Nhận định bóng đá giữa Vikingur Reykjavik vs Malmo, 2h30 ngày 13/7

Trong khi đó thì đội khách Malmo được đánh giá rất cao khi mà họ đang chơi tại đấu trường giải VĐQG Thụy Điển. Hiện tại họ đang đứng vị trí thứ 3 BXH với thành tích có được là 24 điểm với thành tích 7 chiến thắng 3 trận chia điểm còn lại là 4 trận thua.

Màn trình diễn gần đây của Malmo vẫn khá ổn định khi họ giành được chiến thắng 4 trong 5 trận gần nhất và chỉ thua 1 trận trên mọi đấu trường. Với phong độ ổn định này, nếu thi đấu đúng phong độ thì đại diện Thụy Điển vẫn có thể kỳ vọng vào chiến thắng.

Keo bong da giữa Vikingur Reykjavik vs Malmo

– dự đoán châu Á (3/4:0)

Tỷ lệ 3/4:0 cho thấy cổng game đánh giá Malmo vượt trội so với Vikingur Reykjavik. Cổng game dĩ nhiên có lý do để đưa ra đánh giá ấy.

Thật vậy, Malmo thời gian gần đây liên tục thu về những kết quả ấn tượng. CLB này thắng tới 5/6 trận trên mọi đấu trường, bao gồm cả chiến thắng trước chính Vikingur Reykjavik cách đây 1 tuần. Giới đầu tư vì thế có thể dành niềm tin cho đại diện của Thụy Điển. Chọn: Malmo

– dự đoán O/U (2 3/4)

Trận lượt đi giữa Malmo và Vikingur Reykjavik chứng kiến tới 5 bàn thắng. Tuy nhiên, màn tái đấu giữa hai CLB không hứa hẹn tái diễn kịch bản ấy. Lý do: ghi bàn không phải là nhiệm vụ bắt buộc của Malmo. Thay vào đó, Malmo sẽ ưu tiên cho việc phòng ngự và chờ thời cơ để ‘trừng phạt’ sai lầm của Vikingur Reykjavik. Chọn: Xỉu

Thông tin lực lượng 

– Vikingur Reykjavik: Ingason không thể thi đấu do thẻ phạt; khả năng ra sân của Kyle McLagan và Arnor Borg Gudjohnsen còn bỏ ngỏ.

– Malmo: Soren Rieks, Oscar Lewicki và Adi Nalic chưa bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến 

– Vikingur Reykjavik: Ingason; Gunnarsson, Sigurdsson, Ekroth, Tomasson; Punyed, Magnusson; Agnarsson, Gudjonsson, Andrason; Hansen.

– Malmo: Dahlin; Nielsen, Hadzikadunic, Moisander; Berget, Christiansen, Pena, Larsson, Olsson; Toivonen, Birmancevic.

Dự đoán ket qua bong da giữa Vikingur Reykjavik 0-1 Malmo

Liên kết hữu ích