Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Meizhou Hakka, 16h30 ngày 20/9

Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Meizhou Hakka, 16h30 ngày 20/9. Shanghai Shenhua có thể tin tưởng vào khả năng thắng của mình ở trận này.

Đây mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Trung Quốc. Đơn giản mới mùa giải năm nay cũng là lần đầu Meizhou Hakka được chơi tại Super League. Trước đây vào năm 2015 đã chứng kiến lần chạm trán duy nhất giữa 2 đội diễn ra trong khuôn khổ Cúp QG với chiến thắng 2-0 nghiêng về Shanghai Shenhua.

Ở thời điểm hiện tại Meizhou Hakka đã cho thấy họ nhanh chóng thích nghi với giải đấu cấp cao nhất. Vị trí thứ 4, đứng ngay phía trên chính Shanghai Shenhua là thành tích không đến nỗi tồi, nếu không muốn nói là sự đột phá đáng kể với một đội mới lên hạng như Meizhou Hakka.

Qua 17 trận đã đấu, Meizhou Hakka bất bại tới 14 trận, có 8 chiến thắng và 6 lần chia điểm. Với 30 điểm đang có trong tay, Meizhou Hakka chỉ đứng sau nhóm 3 đội dẫn đầu khi ít hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Meizhou Hakka, 16h30 ngày 20/9
Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Meizhou Hakka, 16h30 ngày 20/9

Phong độ hiện tại vẫn là sự hy vọng đáng kể dành cho Meizhou Hakka khi họ thích nghi khá tốt và duy trì được sự ổn định cần thiết với 6 trong 7 vòng gần nhất đều bất bại và vượt qua tỷ lệ.

Sự bứt phá rõ rệt về phong độ gần đây giúp cho Shanghai Shenhua đang hừng hực khí thế để hướng đến vị trí trong top 3 BXH. Hiện tại họ vẫn đang đi đúng hướng khi khoảng cách với mục tiêu trên chỉ bằng hiệu số bàn thắng.

Thống kê sau 16 trận đấu thì đội chủ nhà tìm kiếm chiến thắng trọn vẹn trong 8 trận đấu còn lại là 6 trận chia điểm 2 trận thua. Với 4 trận bất bại liên tiếp gần đây trong đó có kqbd hom nay 2 chiến thắng 2 trận hòa giúp cho Shanghai Shenhua đang có tinh thần tốt nhất để hướng đến kết quả tích cực trên sân nhà.

Tỷ lệ kèo giữa Shanghai Shenhua vs Meizhou Hakka

– dự đoán châu Á (0:0)

Tỷ lệ 0:0 cho thấy cổng game thực sự tin vào viễn cảnh chia điểm giữa Meizhou Hakka và Shanghai Shenhua. Khả năng này hứa hẹn xảy ra vì Shanghai Shenhua khó bị đánh bại khi thi đấu trên sân nhà hoặc với tư cách đội chủ nhà còn Meizhou Hakka cũng ‘lỳ lợm’ khi thi đấu trên sân khách hoặc với tư cách đội khách.

Thật vậy, Shanghai Shenhua bất bại 8/9 trận diễn ra trên sân nhà hoặc thi đấu với tư cách đội chủ nhà tại giải VĐQG Trung Quốc 2022. Meizhou Hakka cũng bất bại 5/6 trận sân khách hoặc thi đấu với tư cách đội khách kể từ khi Chinese Super League 2022 khởi tranh. Chọn: Hòa

– dự đoán O/U (2 1/4)

4/5 trận sân nhà hoặc thi đấu với tư cách đội chủ nhà gần nhất của Shanghai Shenhua thuộc khuôn khổ Chinese Super League chứng quá 2 bàn thắng. Kịch bản tương tự hứa hẹn tái diễn khi Meizhou Hakka so tài cùng Shanghai Shenhua vào thứ Ba (20/9). Chọn: Xỉu

Phong độ thi đấu giữa Shanghai Shenhua vs Meizhou Hakka

Shanghai Shenhua: 2 hòa 1 thua 2 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất

Meizhou Hakka: 1 hòa 3 thắng 1 thua trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Dự đoán tỷ số giữa Shanghai Shenhua 2-1 Meizhou Hakka

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như : Ngoại Hạng Anh, C1, C2, kết quả bóng đá đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

Liên kết hữu ích