Nhận định bóng đá Chivas Guadalajara vs Necaxa, 22h ngày 13/7

Nhận định bóng đá Chivas Guadalajara vs Necaxa, 22h ngày 13/7. Trận đấu này là thử thách lớn với Necaxa khi phải làm khách trên sân của đối thủ đầu bảng.

Guadalajara khởi đầu giải VĐQG Mexico 2023/24 với phong độ đầy hứng khởi. Cụ thể, họ lần lượt đánh bại León và Atlético San Luis sau 2 lượt trận đầu tiên của giai đoạn lượt đi Apertura. Với 6 điểm tuyệt đối, đội quân của HLV Paunovic tạm thời đứng đầu bảng tổng sắp.

Trở lại với lượt trận thứ 3 của giai đoạn lượt đi, Guadalajara có trận đấu tiếp đón Necaxa trên sân nhà và không bất ngờ nếu họ sẽ nâng chuỗi phong độ toàn thắng. Nên nhớ, Guadalajara là đội bóng biết cách tận dụng lợi thế sân nhà ở thời điểm hiện tại khi thắng tới 5, hòa 1 và chỉ thua 1 lần ở 7 trận sân nhà vừa qua tại giải VĐQG Mexico.

Nhận định bóng đá Chivas Guadalajara vs Necaxa, 22h ngày 13/7
Nhận định bóng đá Chivas Guadalajara vs Necaxa, 22h ngày 13/7

Bên kia chiến tuyến, U23 Necaxa đang trình diễn một lối đá khá hay với 2 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ khá mạnh là U23 Toluca và U23 Club Tijuana. Thử thách tiếp theo sẽ là U23 Chivas Guadalajara.

Trong lịch sử U23, hai câu lạc bộ chưa được ghi nhận đã từng đối đầu nên trận đấu này sẽ mang ý nghĩa dấu mốc cho họ, tuy vậy với phong độ 2 chiến thắng liên tiếp gần đây, U23 Necaxa có thể có niềm vui.

Thống kê chỉ ra rằng, trong 9 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây, họ áp đảo với 8 trận thắng và chỉ để Necaxa cầm hòa 1 lần. Do vậy sẽ không quá bất ngờ nếu đội bóng của HLV Veljko Paunovic giành 3 điểm ở trận đấu sáng ngày 14/7 tới.

Ty le keo giữa Chivas Guadalajara vs Necaxa

Nhận định châu Á Guadalajara Chivas vs Necaxa

Thị trường châu Á ghi nhận kèo Guadalajara Chivas chấp 3/4 trận này. Tỷ lệ đó cũng tương tự như lần gần nhất Guadalajara Chivas tiếp Necaxa trên sân nhà. Guadalajara Chivas tỏ ra đáng tin cậy với 5 trận liền bất bại, trong đó thắng kèo 4 và hòa tỷ lệ 1 trận. Lịch sử đối đầu cũng ghi nhận sự vượt trội của Guadalajara Chivas khi họ đánh bại Necaxa cả về chuyên môn lẫn châu Á ở 5 lần đối đầu gần nhất. Chọn: Guadalajara Chivas 

Nhận định O/U Guadalajara Chivas vs Necaxa

Kèo châu Á cửa trên chấp 3/4 nhưng tx có 2 1/4 là chưa cao, khó mang đến hy vọng về kịch bản tưng bừng. Necaxa vẫn chơi đầy toan tính và thực dụng. Chẳng thế mà cả 3 trận gần đây của đội bóng này đều khép lại với không quá 2 bàn thắng. 2/3 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên cũng đều chứng kiến chỉ 1 lần lưới rung. Chọn: Xỉu  

Đội hình dự kiến

Guadalajara (5-4-1): Jimenez; Mozo, Briseno, Sepulveda, Orozco, Calderon; Brizuela, Beltran, Guzman, Padilla; Marin.
Necaxa (5-4-1): Gudino; Gonzalez, Montes, Formiliano, Pena, Oliveros; Garnica, Poggi, Esquivel, Mendez; Cabo.

Dự đoán kqbd giữa Chivas Guadalajara 2-1 Necaxa

Liên kết hữu ích