Chuyển nhượng 8/8: Al Hilal nâng giá hỏi mua tiền vệ Verratti

Chuyển nhượng 8/8: Al Hilal nâng giá hỏi mua tiền vệ Verratti, MU tìm kiếm mục tiêu mới tiếp theo là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay.

Chuyển nhượng 8/8: Al Hilal nâng giá hỏi mua tiền vệ Verratti

Theo thông tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, có tin tức cho biết CLB Al Hilal của Saudi Arabia đã tăng mức giá hỏi để mua tiền vệ Marco Verratti từ Paris Saint-Germain (PSG), từ mức 30 triệu euro lên 45 triệu euro phí cố định. Tuy nhiên, chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG vẫn chưa thể hiện ý định đồng ý với thương vụ này.

Chuyển nhượng 8/8: Al Hilal nâng giá hỏi mua tiền vệ Verratti
Chuyển nhượng 8/8: Al Hilal nâng giá hỏi mua tiền vệ Verratti

Như vậy, dường như việc đạt được thỏa thuận giữa hai CLB vẫn còn nhiều khó khăn. Nếu CLB Al Hilal không thể đưa ra mức giá trao đổi cao hơn, Marco Verratti có thể sẽ tiếp tục ở lại PSG. Điều này cho thấy việc giữ chân tiền vệ người Italia vẫn là một ưu tiên của PSG trong bối cảnh họ muốn duy trì sự ổn định và chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng.

MU tìm kiếm mục tiêu mới tiếp theo

Theo thông tin được đưa ra bởi tờ Daily Mail, Manchester United (MU) đang bước vào giai đoạn tiếp cận và thăm dò về tiền vệ trung tâm Amadou Onana của đội bóng Everton. Động cơ sau sự quan tâm này bắt nguồn từ việc “Quỷ đỏ” sẽ phải chia tay ba tiền vệ trung tâm trong thời gian tới, đó là Fred, Donny van de Beek và Scott McTominay.

Trước tình hình này, việc MU tìm kiếm sự thay thế và bổ sung cho khu vực trung tuyến của họ nhằm giữ vững livescore trực tiếp như hiện nay là hoàn toàn hợp lý. Amadou Onana, người đang thi đấu cho Everton, đã nắm vững vai trò của mình trong tuyến giữa và có tiềm năng đáng chú ý. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Everton vẫn chưa đưa ra mức giá chính thức cho tiền vệ người Senegal, điều này khiến thương vụ này vẫn còn ở giai đoạn đàm phán và thỏa thuận có thể cần thời gian để hoàn thành.

Donny van de Beek thảo luận với Real Sociedad

Theo thông tin từ BBC, đã có cuộc thảo luận diễn ra giữa tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United và Real Sociedad về khả năng anh rời sân Old Trafford. Cầu thủ 26 tuổi này gia nhập Quỷ đỏ cách đây 3 năm, nhưng trong thời gian qua, anh không thể tìm thấy chỗ đứng trong đội hình chính. Điều này đã khiến cho việc anh tìm kiếm cơ hội chơi bóng thường xuyên tại một nơi khác trở nên khả thi.

Trong kỳ chuyển nhượng hiện tại, Manchester United đang sẵn lòng để tiền vệ Donny van de Beek ra đi và đang tiếp thu những lời đề nghị dành cho anh. Điều này cho thấy câu lạc bộ muốn tạo điều kiện tốt nhất cho cầu thủ này để anh có thể phát triển sự nghiệp của mình tại một môi trường thích hợp.

Bạn là người đam mê môn thể thao vua thì không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn kết quả bóng đá pháp mới nhất và được cập nhật liên tục.

Liên kết hữu ích