Nhận định Châu Á Sheffield Utd vs Crystal Palace (21h00 ngày 12/8)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs Crystal Palace vào lúc 21h00 ngày 12/8, giải Ngoại Hạng Anh.

Tỷ lệ Sheffield Utd vs Crystal Palace: 1/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Nhận định châu Á, kèo chấp Sheffield Utd vs Crystal Palace

Căn bản, Sheffield sẽ rất khó để dành chiến thắng trước Crystal khi mà họ có sức mạnh hoàn toàn thua kém so với đối thủ. Hơn nữa, trong 2 lần đối đầu nhau gần nhất, Crystal Palace cũng đã đánh bại Sheffield cả 2 lần liên tiếp. Thế nên các chuyên gia đều tin rằng đội chủ nhà Sheffield sẽ chỉ có thể giữ lại cho mình 1 điểm ở vòng đấu này.

Trong hiệp 1, sự thận trọng và đội hình lùi rất sâu của Sheffield sẽ khiến cho 45 phút thi đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Đến hiệp 2, đội chủ nhà thậm chí còn không dám đẩy cao đội hình nên việc 90 phút thi đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi là rất dễ hiểu. Như vậy là nhờ vào mức kèo ưu ái cùng việc giữ lại được cho mình 1 điểm, Sheffield sẽ trở thành lựa chọn an toàn nhất ở cả 2 hiệp thi đấu theo kèo châu Á mà cổng game niêm yết.

Kèo được niêm yết trong cuộc đối đầu này là đồng banh và ở kèo phụ là Crytal Palace -1/4 với tỷ lệ cho đội nhà và đội khách lần lượt là 0.76 và -0.88. Trong khi kèo hiệp 1 được ấn định là đồng banh và ở kèo phụ là Crytal Palace -1/4 với tỷ lệ 0.60 cho đội nhà và -0.74 cho đội khách.

Chọn Sheffield United +1/4 (H1)

Chọn Sheffield United +1/4 (Full Time)

Soi tỷ lệ bóng đá kèo O/U Sheffield Utd vs Crystal Palace

Nhận định Châu Á Sheffield Utd vs Crystal Palace (21h00 ngày 12/8)

TX cổng game đưa ra cho cuộc chiến này chỉ là 2 1/4 với điểm bỏ cho lựa chọn tài. Cột mốc đó không hứa hẹn về kịch bản mở, khi cả 2 đội đều có xu hướng chơi thực dụng và chặt chẽ. Cả 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa đôi bên đều chứng kiến không quá 2 bàn thắng. 2 trận mới đây của Crystal Palace cũng đều về xỉu.

lựa chọn: Xỉu 2 1/4 FT

Phân tích phong độ

Trước thềm mùa giải mới, Sheffield United đang không có được sự chuẩn bị tốt nhất. Đội chủ sân Bramall Lane ở 5 lần ra sân vừa qua chỉ mang về cho mình được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua đến 3 trận đấu.

Crystal Palace lại đang có phong độ khá ổn định trong các lần ra sân gần đây. Đại Bàng đã có được cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa sau 5 trận đấu vừa qua.

Lịch sử đối đầu

– Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Sheffield Utd thắng 3 trận, Crystal Palace thắng 1 trận và hai đội hòa nhau 1 trận.

Đội hình dự kiến Sheffield Utd vs Crystal Palace

Sheffield United (3-4-2-1): Davies; Baldock, Trusty, Basham; Edgan, Osborn, Berge, Norwood; Ahmedhodzic, Traore; McBurnie.

Crystal Palace (4-3-3): Johnstone; Ward, Mitchell, Guehi, Andersen; Doucouré, Lerma, Eze; Ayew, Hughes, Edouard.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Sheffield United 0 – 0 Crystal Palace

Liên kết hữu ích