Tin chuyển nhượng 1-10: MU bán đứt Henderson, quyết chiêu mộ Eriksen

Tin chuyển nhượng 1-10: MU bán đứt Henderson với 20 triệu bảng, quyết chiêu mộ Eriksen khi cầu thủ này và Tottenham không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, Pogba cân nhắc về lại Juventus.

MU bán đứt Henderson
Tin chuyển nhượng 1-10: MU bán đứt Henderson, quyết chiêu mộ Eriksen

MU bán đứt Henderson

Henderson gây ấn tượng tốt trong màu áo Sheffield United dưới dạng cho mượn, dù anh vừa mắc sai lầm lớn trong trận gặp Liverpool hôm qua. Thủ thành U21 của Anh được xem như là người kế vị De Gea trong bối cảnh tương lai thủ thành Tây Ban Nha không rõ ràng.

Mặc dù vậy, David De Gea vừa ký hợp đồng mới tiếp tục gắn bó đội chủ sân Old Trafford. Điều đó đồng nghĩa, thủ thành này sẽ phải chờ cơ hội rất lâu mới có thể chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ của MU. Bản thân chàng thủ môn muốn được ra sân thi đấu thường xuyên. Bởi vậy, Dean Henderson sẽ không chấp nhận phương án trở về Manchester chỉ để đánh bóng băng ghế dự bị.

Cuối mùa tới, Quỷ đỏ sẵn sàng rao bán Henderson để thu về khoản tiền kỳ vọng trên 20 triệu bảng nhằm tái đầu tư vào các vị trí khác. Hiện Dean Henderson cũng được nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh chú ý, trong bối cảnh Sheffield United không đủ tiềm lực tài chính để mua đứt. Tại Old Trafford lúc này, bắt dự bị cho De Gea đều là những người gác đền kỳ cựu Sergio Romero và Lee Grant.

Pogba cân nhắc về lại Juventus

Quỷ đỏ đang trong giai đoạn khủng hoảng, và tương lai không chắc chắn điều gì. Vì thế, Pogba không còn mặn mà với việc ở lại Old Trafford. Giới truyền thông cho biết, ban đầu tiền vệ 26 tuổi này muốn gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Zidane muốn anh, còn Chủ tịch Perez thì không. Điều này giải thích cho việc những cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Quỷ đỏ luôn đổ bể.

Pogba đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cần những danh hiệu lớn. Vì vậy, anh không tiếp tục chìm trong bế tắc với Real Madrid, và muốn trở lại Juventus. Chủ tịch Andrea Agnelli và Phó chủ tịch Pavel Nedved của Juventus luôn chào đón Pogba. Cánh cửa Allianz Stadium lúc nào cũng rộng cửa đón anh.

MU quyết chiêu mộ Eriksen

Trong những ngày gần đây, báo giới đưa tin Tottenham quyết định bán Christian Eriksen vào tháng Giêng tới, và MU đang là một trong các ứng viên sáng giá nhất. Giữa Eriksen và Tottenham không đạt được thỏa thuận về gia hạn hợp đồng, chủ yếu tiền lương. Anh hiện nhận lương 75.000 bảng/tuần, và Spurs đưa ra đề nghị mới không như mong đợi.

HLV Solskjaer rất muốn có Eriksen để tăng cường sức mạnh cho MU, trong giai đoạn nước rút ở Premier League và knock-out Europa League nên đã có cuộc thảo luận với Phó chủ tịch Ed Woodward về vấn đề này.

Trong khi đó, Ed Woodward đang vạch kế hoạch chi tiết, và chuẩn bị tiếp xúc với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham. Eriksen nhận được nhiều đề nghị từ Juventus, Real Madrid, Atletico và PSG. Tuy vậy, MU tin tưởng vẫn có thể thuyết phục tiền vệ người Đan Mạch gia nhập sân Old Trafford.

MU sẵn sàng biến Eriksen thành một trong số những cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League.

Mời độc giả đọc thêm các tin thể thao khác!

Liên kết hữu ích