Tin chuyển nhượng 4/9: Luis Suarez rời Barca đến Juventus

Tin chuyển nhượng bong da 4/9: Luis Suarez rời Barca đến Juventus, Cú sốc từ Messi… . và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Luis Suarez rời Barca đến Juventus

Theo thông tin mới đây của nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sports Italia, CLB Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Luis Suarez. Sau một mùa giải “thảm họa”, BLĐ Barca đã quyết định thanh lý Luis Suarez sau khi đích thân HLV trưởng Ronald Koeman công khai khẳng định chân sút người Uruguay không còn nằm trong kế hoạch tương lai của ông.

tin-chuyen-nhuong-4-9-Luis-Suarez-roi-Barca-den-Juventus
Tin chuyển nhượng 4/9: Luis Suarez rời Barca đến Juventus

Tuy nhiên, ở mùa giải vừa kết thúc, ket qua bong da của cầu thủ này là ghi được 21 bàn thắng sau 36 lần ra sân cho Barcelona và vẫn được coi là đối tác ăn ý nhất trên hàng công với Lionel Messi bất chấp sự xuất hiện của Antoine Griezmann hay Martin Braithwaite.

Về phần mình, tiền đạo này vừa có nước đi khôn ngoan với việc chủ động làm hòa với Giorgio Chiellini trước khi trở thành người của Juventus ở hè 2020. Ở World Cup 2014, Suarez từng gây tai tiếng khi cắn vào bả vai của Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italia tại vòng bảng.

Nếu thương vụ này thành công, Suarez sẽ được hưởng mức lương 9 triệu Bảng/năm sau thuế, ngang bằng với những gì đang nhận ở Barcelona, kèm bản hợp đồng kéo dài 3 mùa. Suarez gia nhập Barca từ năm 2014, đã cùng CLB đoạt nhiều danh hiệu cao quý bao gồm 4 chức vô địch La Liga, 1 Champions League, 4 Cúp Nhà Vua, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup. Suarez hiện đứng thứ 3 trong danh sách những tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Barcelona (198), sau Cesar (232) và Lionel Messi (634).

MU quyết chi đậm vì Sancho

Theo Sport mail, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa muốn từ bỏ mục tiêu số 1 của họ trên TTCN. MU sẽ tái khởi động thương vụ Sancho bằng cách thương thảo mức lương với cá nhân tiền vệ Anh quốc, cũng như khoản lót tay dành cho các bên trung gian.

Sau khi thuyết phục thành công Sancho và đội ngũ đại diện của cầu thủ này, Quỷ đỏ sẽ bắt tay vào làm việc trực tiếp với Dortmund về chi phí chuyển nhượng. Hiện tại, đội bóng vùng Ruhr vẫn rất kiên định với mức giá 108 triệu bảng cho ngôi sao số 1 của sân Signal Iduna Park. Liệu MU có thể chiêu mộ Sancho về đội bóng của mình hay không? Cùng chờ đợi thương vụ này xảy ra và chờ đợi ket qua bong da anh mà Sancho sẽ tao ra cho MU khi ra nhập.

Cú sốc từ Messi?

Theo Marca, siêu sao người Argentina đang nghiêm túc xem xét việc đưa ra một quyết định gây sốc đối với giới truyền thông đó là ở lại sân Camp Nou. Diễn biến này xuất hiện sau cuộc họp của cha Messi và người đại diện với chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu.

Lý do cho sự thay đổi đột ngột của tiền đạo 33 tuổi là vì thái độ cứng rắn tuyệt đối từ phía ban lãnh đạo Blaugrana. Điều này sẽ khiến Messi buộc phải kiện đội bóng chủ quản ra tòa nếu muốn chấm dứt hợp đồng mà không phải đền bù 700 triệu euro.

Liên kết hữu ích