Chuyển nhượng MU 11/6: MU tập trung toàn lực ký Declan Rice

Chuyển nhượng MU 11/6: MU tập trung toàn lực ký Declan Rice, MU dứt điểm thương vụ Sancho…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU tập trung toàn lực ký Declan Rice

Jadon Sancho đang trên đường đến Old Trafford, và MU giờ đây tập trung toàn lực vào thương vụ Declan Rice. MU cần Declan Rice để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ, khi Paul Pogba có khả năng ra đi.

Trong kế hoạch được triển khai từ trước, MU theo đuổi đồng thời Declan Rice và Jack Grealish. Tuy nhiên, gần đây Grealish nói về mục tiêu đến Man City. Vì thế, Quỷ đỏ phải tập trung hoàn tất thương vụ Declan Rice. MU hy vọng Jesse Lingard sẽ là chìa khóa để đạt thỏa thuận với West Ham.

Chuyển nhượng MU 11/6: MU tập trung toàn lực ký Declan Rice
Chuyển nhượng MU 11/6: MU tập trung toàn lực ký Declan Rice

MU dứt điểm thương vụ Sancho

Nhà báo Fabrizio Romano vừa đưa tin, Manchester United đã chính thức đạt được thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho. Vấn đề cuối cùng còn sót lại trong thương vụ này là mức giá thỏa thuận giữa MU và Dortmund.

Lời đề nghị ban đầu của Man Utd là khoảng 70 triệu euro đã bị Dortmund từ chối, CLB Bundesliga muốn cái giá tối thiểu là 90 triệu euro. Tờ BILD (Đức) mới nhất cho hay MU sẵn sàng mạnh tay hơn, tăng mức phí đề nghị của mình để dứt điểm thương vụ này.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật ket qua bong da hom nay của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giưới một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Sancho đạt thỏa thuận với MU

Theo Sky Sports, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho. Ngôi sao của Dortmund được cho là đã đồng ý gia nhập “Quỷ Đỏ” với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 và mức lương chưa được tiết lộ.

Lúc này, vẫn đề của đội chủ sân Old Trafford là đàm phán với Dortmund. MU muốn đưa ra lời đề nghị trị giá 96 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 2000 nhưng vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận thống nhất với đội chủ sân Signal Iduna Park.

MU công bố Sancho ngay sau EURO

Theo The Sun, MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Jadon Sancho. Việc của họ bây giờ chỉ là đàm phán giá với Dortmund và thương vụ này sẽ được công bố ngay sau EURO 2020.

Cụ thể, Sancho sẽ ký hợp đồng 5 năm với “Quỷ đỏ”. Tại sân Old Trafford, anh sẽ nhận mức lương hậu hĩnh 350.000 bảng/tuần.

Dortmund đang yêu cầu MU nâng lời đề nghị từ 61 triệu bảng lên 78 triệu bảng, kèm theo 10 triệu bảng phụ phí. Họ dự kiến sẽ đạt được mục đích của mình.

Ngoài ra, đội bóng Bundesliga cũng muốn MU nhanh chóng hoàn tất thương vụ trước ngày 23/7. Đó là khi Dortmund bắt đầu bước vào trại huấn luyện trước mùa giải mới.

>>> Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da, kèo cổng game, tỷ lệ bóng đá, tỉ lệ chơi, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ số bóng đá trực tuyến tại website của chúng tôi để chúng tôi giúp bạn nhanh chóng đặc cược thành công nhất.

Liên kết hữu ích